Spartak Moscow vs Liverpool (1h45 ngày 27/9): Điểm tựa từ quá khứ

2 lần gặp nhau trước đây giữa hai đội, phần thắng đều nghiêng về phía The Kop. Và trong lần chạm trán thứ 3 giữa Spartak Moscow vs Liverpool, phổ biến khả năng đội bóng thị thành Cảng sẽ một lần nữa ca khúc khải hoàn.

Ở lượt trận Việc trước tiên, cả Spartak Moscow lẫn Liverpool đều thất bại trong nhiệm vụ giành 3 điểm. Cụ thể, trên sân nhà Anfield, thầy trò Klopp đã bị Sevilla cầm chân 2-2 trong một cuộc chiến Firmino đá hỏng phạt đền. Về phía đại diện nước Nga, họ cũng không thể giành thắng lợi đội bóng tí hon Maribor, đối thủ được cho là “bao vận tải điểm” của bảng E. Do vậy, tình thế lúc này của Spartak là hiểm nguy hơn Liverpool khá rộng rãi. Bởi ở bảng đấu này, The Kop và Sevilla vẫn được Nhận định cao hơn cho 2 chiếc vé đi tiếp.
Spartak Moscow vs Liverpool (1h45 ngay 279) Diem tua tu qua khu hinh anh 3
cuộc chiến giữa Spartak Moscow vs Liverpool sẽ diễn ra vào 1h45 đêm nay


Với điểm tựa sân nhà, đoàn quân của HLV Massimo Carrera đang rất quyết tâm làm lại trong khoảng đầu, với tiêu chí giành 3 điểm trước các vị khách tới từ xứ sở sương mù. Bên cạnh đó, sự tự tin của nhà ĐKVĐ nước Nga lại đang gặp vấn đề to. Họ mới chỉ có 3 thắng lợi sau 11 trận ở mùa giải này (5 hòa, 3 thua), giành được 14 điểm và cách xa đội dẫn đầu Zenit St Peterburg (27 điểm) rất xa. Do vậy, sự chuẩn bị của Spartak trước cuộc đấu này là rất tệ.
nhắc về phong độ, thì đây chính là điểm chung giữa 2 đội bóng trước cuộc chiến này. Theo đó, Lữ đoàn đỏ còn trải qua chuỗi trận tồi tệ hơn cả Spartak Moscow. Đoàn quân của Jurgen Klopp không thể giành thắng lợi ở 4/5 trận mới đây nhất, họ cũng chỉ giữ sạch lưới vỏn vẹn 2 lần trong tổng số 10 trận từ khi đầu mùa giải. Hàng công của Liverpool đúng là rất đáng sợ, nhưng những sai lầm lặp đi lặp lại nơi hàng thủ khiến họ đang rơi vào một vòng lẩn quẩn. Thậm chí, đến Klopp cũng phải chán chường thừa nhận đang phát ốm với hàng phòng ngự đội nhà.
dù rằng vậy, giả dụ phải chọn ra một đội giành thắng lợi, thì Liverpool vẫn được Đánh giá cao hơn. Như đã nhắc, cho dù đang trải qua chuỗi phong thái kém thuyết phục, nhưng đội chủ sân Anfield đã làm được điều quan yếu – chiến thắng ở trận sắp nhất trước Leicester City. Chưa thể khẳng định Liverpool sẽ trở lại, nhưng dấu hiệu khả quan đã xuất hiện như một tia sáng xua tan mây mù. Ấy là pha cản phá thành công quả 11m của thủ thành Simon Mignolet (dù chính anh gây ra điều này). Trên phần đông, đấy là sự trở lại của một ngôi sao – Philippe Coutinho.
Spartak Moscow vs Liverpool (1h45 ngay 279) Diem tua tu qua khu hinh anh 3
mặc dầu đang là ĐKVĐ ở Nga, nhưng Spartak Moscow đang trải qua chuỗi phong độ nghèo nàn

1 bàn thắng từ chấm đá phạt trực tiếp, cộng 1 pha kiến cấu tạo bàn cho tân binh Mohamed Salah, đấy là lời khẳng định rõ ràng nhất về một màn tái xuất. Hãy nghĩ đến bộ ba của Liverpool với Salah – Firmino – Mane gây ấn tượng bao nhiêu từ đầu mùa giải, ngày giờ đây họ còn mạnh hơn gấp bội với sự trở lại của ngòi nổ Coutinho. Không những là những đóng góp trực tiếp vào kết quả rút cuộc, “tân binh hụt” của Barcelona mùa hè vừa rồi còn cho thấy sự kết nối rất tốt với các vệ tinh xung quanh.
Không chỉ có thế, dĩ vãng cũng ko ủng hộ đội chủ nhà trong cuộc chạm trán này. Ở lần gặp nhau sắp nhất giữa 2 đội tại Cup C1, Liverpool cũng phải tiến quân đến nước Nga và đã ra về với 3 điểm trọn vẹn. Michael Owen là ngôi sao sáng nhất trận đấy với một hattrick, giúp đội bóng tỉnh thành Cảng thắng cuối cùng 3-1. Trong trận lượt đi cách đó 3 tuần ở SVĐ Anfield, mọi chuyện còn thuận lợi hơn với Lữ đoàn đỏ, khi họ vùi dập Spartak đến 5 bàn ko gỡ.
Sau những màn diễn đạt đáng lo ngại, giờ đây Liverpool đã sẵn sàng cho một thắng lợi Tiếp đến. Điều quan trọng, họ có đủ sức mạnh để làm được điều đấy, giành trọn 3 điểm ngay tại xứ sở Bạch dương với điểm tựa từ dĩ vãng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dortmund vs Real (1h45 ngày 27/9): Nước Đức chẳng đón chào kên kên

Dortmund vs Real (1h45 ngày 27/9): Nước Đức chẳng đón chào kên kên

Spartak Moscow vs Liverpool (1h45 ngày 27/9): Điểm tựa từ quá khứ