Dortmund vs Real (1h45 ngày 27/9): Nước Đức chẳng đón chào kên kên

Real Madrid chưa từng thắng trên sân Dortmund và trong bối cảnh hiện nay cũng rất khó cho họ đảo ngược lịch sử.



chiến thắng 2-1 trước Deportivo Alaves chẳng giúp Real Madrid nhận được rộng rãi sự ca tụng trong khoảng người ngưỡng mộ. Ở Đó, những trắc trở của đội bóng hoàng phái Tây Ban Nha vẫn chưa đích thực được cải thiện. Xét về số thời cơ, Real vẫn nổi trội so sở hữu đối thủ của mình và lúc họ tung ra tới 21 pha dứt điểm mà chỉ có được hai bàn, vững chắc sự tiếc là ko nhỏ chút nào. Không những thế, trong khi hiện trạng áp đảo thế trận nhưng không có được kết quả như ý cứ liên tục lặp lại, người ta phải đặt dấu hỏi to cho phong độ của kền kền.

Trận có Alaves cũng như 3 cú sảy chân trước chậm tiến độ của Real trước Valencia (hòa 2-2), Levante (hòa 1-1) hay Real Betis (thua 0-1) đều sở hữu chung kịch bản như đã nói. Những chân sút Real đã thay nhau bỏ lỡ các cơ hội ngon ăn dẫn đến phải trả giá đắt và việc họ không bị Alaves trừng trị chỉ do đối thủ quá yếu mà thôi. Trong chuỗi trận nói trên, ngoài sự hớ hênh của hàng thủ đã là lề thói phổ thông năm qua, Real cũng thiếu may mắn trong các pha chấm dứt.
Dortmund vs Real (1h45 ngay 279) Nuoc Duc chang don chao Ken ken hinh anh
Real mới có thắng lợi nhọc nhằn trước Alaves\

ngoài ra, trên hết chẳng thể quên đề cập đến tâm lý bất ổn nơi những cầu thủ Real. Với nhiều cảnh huống cảm giác không thể ngon ăn hơn song hết Karim Benzema, Gareth Bale, Marco Asensio hay mới nhất là Isco ở trận có Alaves đều ném đi trong sự ngỡ ngàng của người xem. Sự trở lại của Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp Real khắc phục bài toán tận dụng cơ hội song cuối tuần qua chính anh lại là người lãng phí nhất.

có cảm giác việc bị Barcelona bỏ quá xa trên BXH La Liga (7 điểm kém hơn) chỉ sau 6 vòng đầu dường như đã khiến hầu hết các cầu thủ Real bị phân tâm. Bầy kền kền sở hữu đẳng cấp nhưng khi mà sự tự tín xuống thấp, các cảnh huống quyết định trở nên một gánh nặng và họ không đủ sự tỉnh ngủ để đặt dấu chấm lên đầu chữ i. Phải nhờ cầu thủ trẻ Dani Ceballos với một cú lưu ban, Real mới thắng sát nút 2-1 trên sân Alaves.
Dortmund vs Real (1h45 ngay 279) Nuoc Duc chang don chao Ken ken hinh anh 2
Sao trẻ Ceballos lập cú lưu ban giải cứu Real


Sự dị biệt mà Ceballos tạo ra có nhẽ đến nhiều trong khoảng việc tâm lý của anh vô cùng thoải mái. Trong chuỗi trận bết bát của Los Blancos, tân binh 18 triệu Euro của họ ngồi ngoài và ko quá bị sợ hãi. Không những thế, rất sở hữu thể những người như Ceballos sẽ lại làm khán nhái trận Dortmund vs Real lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League ngay cả lúc HLV Zidane thiếu đi các rường cột như Benzema, Marcelo, Kroos rồi cả các phương án ngừa là Theo Hernandez, Jesus Vallejo hay Mateo Kovacic.

Chỉ có điều như đã nói, phổ thông thành viên Real lúc này chưa gạt hết được gánh nặng về tâm lý sau chuỗi trận không hay và bị chính các CĐV nhà la ó. Và riêng cuộc đấu Dortmund vs Real đến đây, họ càng bị đè nặng bởi áp lực vô hình sở hữu tên lịch sử. Trong 6 lần hành binh đến sân Signal-Iduna-Park (trước đây gọi là Westfalen), Real ko thắng bất cứ trận nào bao gồm 3 thất bại và 3 trận hòa.
Dortmund vs Real (1h45 ngay 279) Nuoc Duc chang don chao Ken ken hinh anh 3

Trong một trận đấu cụ thể, nhân tố kỵ giơ luôn có vai trò quan yếu. Và ngay cả lúc Dortmund thiếu đi kha tương đối trụ cột cả 3 tuyến như Andre Schurrle, Marco Reus, Sebastian Rode, Marcel Schmelzer hay Raphael Guerreiro do chấn thương, cũng ko người nào dám xem thường họ. Sẽ có đa dạng cầu thủ trẻ, dự bị của đội bóng áo vàng đen được tung vào sân đá ở đại chiến với Real nhưng ý thức, bản sắc người Đức vẫn còn nguyên.

Sức hot trong khoảng các khán đài cũng đã và sẽ là nguồn khích lệ đáng kể cho những thành viên Dortmund. Cần biết rằng trong 3 trận sân nhà đã qua tại Bundesliga, Dortmund đều thắng và thắng rất đậm: tuần tự 2-0 Hertha Berlin, 5-0 Koln và 6-1 M’gladbach. Tất cả đã nói lên rằng dưới thời tân HLV Peter Bosz, sự hưng phấn của đội bóng vùng Ruhr trên sân nhà vẫn chẳng hề suy giảm. 13 Bàn thắng họ nã vào lưới 3 vị khách sắp nhất là một lời cảnh báo cho Real.

Trong 5 năm trở lại đây, Real và Dortmund tỏ ra rất với duyên. Họ đã tổng cộng 8 lần đụng độ ví như không ở vòng bảng thì cũng là vòng knock-out và phải nhắc rằng ko còn lạ gì nhau. Tuy nhiên, với một điều ko đổi: Real luôn rất cạnh tranh mỗi lần tiến quân đến sân Dortmund. Và trong bối cảnh chuẩn bị ko có gì là hoàn hảo như hiện nay, nhiều khả năng Bầy kền kền vẫn chưa thể phá cái dớp ngừng thi côngĐây.

Đội hình dự kiến Dortmund vs Real Madrid:
Dortmund (4-2-3-1): Burki – Piszczek, Sokratis, Toprak, Toljan – Weigl, Sahin – Yarmolenko, Gotze, Pulisic – Aubameyang.
Real (4-3-3): Navas – Carvajal, Varane, Ramos, Nacho – Modric, Casemiro, Isco – Asensio, Ronaldo, Bale.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dortmund vs Real (1h45 ngày 27/9): Nước Đức chẳng đón chào kên kên

Spartak Moscow vs Liverpool (1h45 ngày 27/9): Điểm tựa từ quá khứ