Dortmund vs Real (1h45 ngày 27/9): Nước Đức chẳng đón chào kên kên

Real Madrid chưa từng thắng trên sân Dortmund và trong bối cảnh hiện nay cũng rất khó cho họ đảo ngược lịch sử.



thắng lợi 2-1 trước Deportivo Alaves chẳng giúp Real Madrid nhận được phổ biến sự truyền tụng trong khoảng người ái mộ. Ở ngừng thi côngĐây, những vấn đề của đội bóng hoàng thất Tây Ban Nha vẫn chưa thực sự được cải thiện. Xét về số thời cơ, Real vẫn nổi bật so có đối thủ của mình và lúc họ tung ra đến 21 pha dứt điểm mà chỉ đem đến 2 bàn, chắc chắn sự nhớ tiếc là ko nhỏ chút nào. Bên cạnh đó, khi mà hiện trạng áp đảo thế trận nhưng ko mang tới kết quả như ý cứ liên tục lặp lại, người ta phải đặt dấu hỏi lớn cho phong thái của kền kền.

Trận với Alaves cũng như 3 cú sảy chân trước chậm triển khai của Real trước Valencia (hòa 2-2), Levante (hòa 1-1) hay Real Betis (thua 0-1) đều mang chung kịch bản như đã đề cập. Các chân sút Real đã thay nhau bỏ lỡ những thời cơ ngon ăn dẫn đến phải trả giá đắt và việc họ ko bị Alaves trừng trị chỉ do đối thủ quá yếu mà thôi. Trong chuỗi trận kể trên, ngoài sự hớ hênh của hàng thủ đã là lề thói phổ thông năm qua, Real cũng thiếu may mắn trong các pha chấm dứt.
Dortmund vs Real (1h45 ngay 279) Nuoc Duc chang don chao Ken ken hinh anh
Real mới sở hữu chiến thắng nhọc nhằn trước Alaves\

ngoài ra, trên hết không thể quên nói đến tâm lý bất ổn nơi các cầu thủ Real. Sở hữu nhiều cảnh huống cảm giác không thể ngon ăn hơn song hết Karim Benzema, Gareth Bale, Marco Asensio hay mới nhất là Isco ở trận mang Alaves đều ném đi trong sự ngỡ ngàng của người xem. Sự trở lại của Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ giúp Real khắc phục bài toán tận dụng thời cơ song cuối tuần qua chính anh lại là người lãng phí nhất.

với cảm giác việc bị Barcelona bỏ quá xa trên BXH La Liga (7 điểm kém hơn) chỉ sau 6 vòng đầu nghe đâu đã khiến gần như các cầu thủ Real bị phân tâm. Bầy kền kền có đẳng cấp nhưng khi mà sự tự tín xuống thấp, những cảnh huống quyết định trở thành một gánh nặng và họ ko đủ sự tỉnh táo để đặt dấu chấm lên đầu chữ i. Phải nhờ cầu thủ trẻ Dani Ceballos với một cú đúp, Real mới thắng sát nút 2-1 trên sân Alaves.
Dortmund vs Real (1h45 ngay 279) Nuoc Duc chang don chao Ken ken hinh anh 2
Sao trẻ Ceballos lập cú đúp giải cứu Real


Sự khác biệt mà Ceballos tạo ra chắc hẳn đến phổ biến trong khoảng việc tâm lý của anh cực kỳ thoả thích. Trong chuỗi trận bết bát của Los Blancos, tân binh 18 triệu Euro của họ ngồi ngoài và không quá bị khiếp sợ. Bên cạnh đó, rất sở hữu thể các người như Ceballos sẽ lại làm khán giả trận Dortmund vs Real lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League ngay cả lúc HLV Zidane thiếu đi các cột trụ như Benzema, Marcelo, Kroos rồi cả những phương án ngừa là Theo Hernandez, Jesus Vallejo hay Mateo Kovacic.

Chỉ có điều như đã nói, đa dạng thành viên Real lúc này chưa gạt hết được gánh nặng về tâm lý sau chuỗi trận ko hay và bị chính những CĐV nhà la ó. Và riêng cuộc đấu Dortmund vs Real tới đây, họ càng bị đè nặng bởi áp lực vô hình có tên lịch sử. Trong 6 lần tiến quân tới sân Signal-Iduna-Park (trước đây gọi là Westfalen), Real ko thắng bất cứ trận nào bao gồm 3 thất bại và 3 trận hòa.
Dortmund vs Real (1h45 ngay 279) Nuoc Duc chang don chao Ken ken hinh anh 3

Trong một trận chiến cụ thể, nhân tố kỵ giơ luôn sở hữu vai trò quan trọng. Và ngay cả lúc Dortmund thiếu đi kha khá trụ cột cả 3 tuyến như Andre Schurrle, Marco Reus, Sebastian Rode, Marcel Schmelzer hay Raphael Guerreiro do chấn thương, cũng không ai dám xem thường họ. Sẽ mang phổ biến cầu thủ trẻ, dự bị của đội bóng áo vàng đen được tung vào sân đá ở đại chiến mang Real nhưng tinh thần, bản sắc người Đức vẫn còn nguyên.

Sức hot trong khoảng các khán đài cũng đã và sẽ là nguồn khích lệ đáng đề cập cho những thành viên Dortmund. Cần biết rằng trong 3 trận sân nhà đã qua tại Bundesliga, Dortmund đều thắng và thắng rất đậm: tuần tự 2-0 Hertha Berlin, 5-0 Koln và 6-1 M’gladbach. Hầu hết đã đề cập lên rằng dưới thời tân HLV Peter Bosz, sự hưng phấn của đội bóng vùng Ruhr trên sân nhà vẫn chẳng hề suy giảm. 13 Bàn thắng họ nã vào lưới 3 vị khách gần nhất là một lời cảnh báo cho Real.

Trong 5 năm trở lại đây, Real và Dortmund tỏ ra rất có duyên. Họ đã tổng cùng 8 lần đụng độ giả dụ không ở vòng bảng thì cũng là vòng knock-out và phải kể rằng ko còn lạ gì nhau. Tuy nhiên, với một điều ko đổi: Real luôn rất khó khăn mỗi lần hành binh đến sân Dortmund. Và trong bối cảnh chuẩn bị ko có gì là tuyệt vời như hiện nay, phổ quát khả năng Bầy kên kên vẫn chưa thể phá cái dớp Đó.

Đội hình dự định Dortmund vs Real Madrid:
Dortmund (4-2-3-1): Burki – Piszczek, Sokratis, Toprak, Toljan – Weigl, Sahin – Yarmolenko, Gotze, Pulisic – Aubameyang.
Real (4-3-3): Navas – Carvajal, Varane, Ramos, Nacho – Modric, Casemiro, Isco – Asensio, Ronaldo, Bale.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dortmund vs Real (1h45 ngày 27/9): Nước Đức chẳng đón chào kên kên

Dortmund vs Real (1h45 ngày 27/9): Nước Đức chẳng đón chào kên kên

Spartak Moscow vs Liverpool (1h45 ngày 27/9): Điểm tựa từ quá khứ